hiện tại tình trạng bị lỗi khi vào game là rất phổ biến, khiến các bạn khó chịu, theo kinh nghiệm cá nhân (nhận thông báo: "bạn đã chơi được 6 tiếng" là chuyện bt đối với mình
)
các bước chuẩn bị:
---trước khi chơi game, bạn phải đảm bảo rằng máy bạn "sạch" hãy quét virus sạch sẽ để tránh trường hợp virus nhiễm vào file : MU_Thien_Vuong.exe
---tắt các trình diệt virus trước khi vào game, một số (nói thẳng là đa số) các trình diệt virus nhận diện nhầm client MU có virus, và tìm mọi cách chặn, xóa các file này, vì thế các bạn nên tắt trình diệt virus hoàn toàn
--- đảm bảo không có cửa số Dos nào đang được mở như :CMD, Ping, ... do hệ thống nhận diện hack của MU rất nhạy cảm nên nó không cho phép các cửa sổ liên quan đến Dos làm việc cùng
--- trong một số trường hợp mà mình hỗ trợ bằng teamview thì trình duyệt các bạn đang mở (IE, FIRE FOX) cũng gây hiện tượng không thể vào game (thấy hơi lạ, nhưng có vẻ là vấn đề liên quan đến RAM =.=` )
--- không dùng các chương trình hỗ trợ tăng tốc đường truyền như cfos,... vì mấy cái này cũng không tương thích với MU (đã test trên máy của mình )
--- không nên down load gì khi đang chơi game, tránh tình trạng lag
--- khi gặp trường hợp lag,dis nhưng chưa nhận thông báo của client rằng bạn bị mất kết nối, hãy cố đợi (thường từ 1->2') để thông báo trên hiện lên rồi hãy thoát MU.
---trong trường hợp các bạn thoát nóng (click vào icon close) hãy cố thử chạy lại client từ 2-4 lần sẽ hết thông báo mất kết nối
---trong trường hợp thao tác trên rồi mà vẫn bị, hãy reset modem.
--- nếu reset modem mà vẫn không được nữa thì hãy xóa client và tiến hành giải nén lại
--- còn mà giải nén lại vẫn không được thì cài lại win là điều nên làm =.=`
---cuối cùng, nếu vẫn không được nữa thì... vote đập máy >.<"